top of page

HỘI THẢO THÁNG 7: NHÀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ MẠNG LƯỚI CÙNG ĐÓNG GÓP GÂY QUỸ VACCINE PHÒNG CHỐNG COVID

Đã cập nhật: 25 thg 7, 2021

Chỉ còn 5 ngày nữa là HỘI THẢO TRỰC TUYẾN THÁNG 7: HIỆU TRƯỞNG VỚI VAI TRÒ THÚC ĐẨY SỰ SÁNG TẠO VÀ HIỆU QUẢ TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN sẽ bắt đầu.Tiếp nối sự thành công của những hội thảo trực tuyến trước đó và mở đầu cho những sự kiện với chủ đề EdTech, hội thảo tháng 7 sẽ đưa ra rất nhiều câu hỏi, và những giải pháp áp dụng công nghệ để sáng tạo trong giảng dạy và nâng cao chất lượng quản lý trong nhà trường.


Dưới đây là những thông tin chi tiết về Hội thảo tháng 7: Nội dung và agenda chương trình, những diễn giả sẽ dẫn dắt buổi Hội thảo và thời gian, chi phí đăng ký.


Một điều đặc biệt ý nghĩa của Hội thảo Tháng 7: 100% PHÍ THU TỪ HỘI THẢO SẼ ĐƯỢC ỦNG HỘ CHO QUỸ VACCINE PHÒNG CHỐNG COVID-19! Vì vậy, khi Quý Thầy Cô đăng ký giới thiệu thêm các Cán bộ Quản lý tham gia Hội thảo, các Quý Thầy Cô đã thực hiện 2 điều ý nghĩa:

  1. Mang cơ hội nâng cao năng lực sáng tạo cho Cán bộ Quản lý trong mảng Dạy học trực tuyến;

  2. Góp phần thiết thực để các nhà Quản lý Giáo dục cùng được chung tay đẩy lùi dịch bệnh, để thầy và trò được sớm trở lại trường học.



Bên cạnh đó, để có cơ hội kết nối với các nhà Quản lý Giáo dục trong và ngoài nước, chia sẻ bài học, tham gia các khóa bồi dưỡng, phát triển chuyên môn và tham gia các dự án giáo dục sắp tới của Mạng Lưới Quản Lý Giáo Dục Không Biên Giới - EduLightenUp, các Thầy Cô có thể đăng ký trở thành Thành viên của Mạng Lưới theo các bước sau:

- Vào trang chủ EduLightenUp: https://www.edulightenup.org/

- Vào mục “Đăng ký gia nhập Mạng Lưới.”

--------------------------------

Mọi thông tin xin liên hệ:

Anh Hà Đăng Đức

Email: duc.ha@fce.vn

SĐT: 0366 848 518


75 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page