top of page

30 KHOẢNH KHẮC EDULIGHTENUP ĐÃ CHẠM ĐẾN TÔI

Ban tổ chức thật hạnh phúc khi hội thảo đã kết thúc nhưng dường như dư âm trong mỗi đại biểu vẫn còn đong đầy nhiều cảm xúc.

Xin được gửi tới các đại biểu bài chia sẻ “30 khoảnh khắc EdulightenUp đã chạm đến tôi” của đại biểu Nguyễn Phương Thuý , người đã tham gia cả 4 lần Hội thảo "Thắp lửa cùng tiến lên" trong 4 năm vừa qua.

30 KHOẢNH KHẮC EDULIGHTENUP ĐÃ CHẠM ĐẾN TÔI

Hội thảo EdulightenUp đã khép lại, nhưng những dư âm và cảm xúc trong mỗi đại biểu chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn. Nó đã tiếp thêm cho tôi nguồn động lực to lớn để tiếp tục hành trình chinh phục tri thức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục theo đúng tinh thần “Lãnh đạo và học tập là 2 mặt không thể tách rời”.

Tại EdulightenUp được tổ chức tại Emeralda Resort Ninh Bình, chúng tôi đã được thưởng thức một bữa tiệc tri thức, với những bài giảng chuyên sâu, những chia sẻ đầy tâm huyết từ các diễn giả uy tín. Mỗi bài giảng là một cánh cửa mở ra những góc nhìn mới, những phương pháp hay, giúp tôi trau dồi tư duy đổi mới, sáng tạo, học tập và lãnh đạo.

Hơn cả kiến thức, hội thảo còn mang đến cho tôi những kết nối ý nghĩa. Đó là những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt đầy nhiệt huyết, những cuộc trò chuyện say mê và những tình bạn mới giữa những con người cùng chí hướng được hình thành.

30 tấm hình là câu chuyện về hành trình của hội thảo EdulightenUp đọng lại trong tôi với những khoảnh khắc ý nghĩa, những kiến thức mới mẻ và những kết nối tuyệt vời mà tôi có được tại nơi đây.

Biết ơn Mạng lưới vô cùng nhiều!!



Chị Phan Thị Hồng Dung, chủ tịch của Mạng lưới khai mạc hội thảo




Các đại biểu ai cũng rạng rỡ háo hức và mong chờ




NGND Nguyễn Thị Hiền- chủ tịch HĐQT trường Đoàn Thị Điểm, TS. Nguyễn Tùng Lâm - Phó Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý giáo dục Việt Nam là thành viên tích cực của mạng lưới từ nhiều năm.




Tiến sĩ Lai Nguyên Trang - Nhà giáo dục toàn cầu, Quản lý mảng giáo dục và lãnh đạo của Apple Education chia sẻ về giải pháp quản lý giáo dục của Apple và câu chuyện quản trị sự thay đổi.

Cô Lê Phương Thủy chia sẻ về những kỹ năng ngày càng cấp thiết của các nhà lãnh đạo hiện nay.

Tôi được trải nghiệm phần kết nối qua phần mềm của Apple, hết sức thú vị.

Thầy Nicholas đã chia sẻ câu chuyện âm nhạc tác động đến trí tuệ cảm xúc của con người và những minh chứng khoa học rằng m nhạc không chỉ đơn thuần là sóng âm thanh; đó là một ngôn ngữ phức tạp nói thẳng vào trái tim và tâm hồn của chúng ta.

Chị Châu Anh với chất giọng mềm mại, trong vắt, đẹp mê hồn với những trò chơi tạo nên một dàn giao hưởng cho toàn bộ các đại biểu ở hội trường… Lần đầu tiên được trực tiếp trải nghiệm. Thật quá tuyệt vời

Vở nhạc kịch “Alice in music Box” mang tới câu chuyện chung của những người trẻ đang lạc lối với nhiều ngã rẽ giữa cuộc đời.Cả hội trường im lặng trong âm thanh và lời thoại thể hiện đầy cảm xúc, cá tính, cho chúng tôi thấy rõ sức mạnh của âm nhạc trong việc chữa lành những khó khăn và những điều tiêu cực trong cuộc sống.

Cảm xúc dâng tràn khi chúng tôi cùng ngân vang “Mong ước kỷ niệm xưa” của Nhạc sĩ Xuân Phương.

Là người đã chứng kiến Mạng lưới từ những ngày đầu, giây phút kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của mạng lưới thật sự rất xúc động.


Trong ánh nến lung linh, chúng tôi cùng với Ban Điều Hành cùng hát bài ca Chúc mừng sinh nhật

Khoảnh khắc này thật là đáng nhớ!

Ngày thứ hai, chúng tôi lại say mê học tập với chủ đề “Lãnh đạo thay đổi “ do NGƯT Đinh Thị Tú chia sẻ. Thực sự nghe xong phiên này, chúng tôi ai nấy đều cảm thấy còn rất nhiều trăn trở với những nỗ lực thích nghi và biến đổi để tốt nhất cho học trò của mình.

Thời gian chia sẻ của phiên “Lãnh đạo hướng đến kết quả” hơi ngắn nhưng ai nấy cũng thấm được tinh thần “Niềm tin làm cho các tổ chức vận hành trơn tru”. Mỗi lần nghe Thầy Phú Khánh chia sẻ là mỗi lần chúng tôi được tiếp thêm lửa nhiệt huyết hừng hực.

“Lãnh đạo nhóm hiệu quả “ để lại ấn tượng trong tôi là câu chuyện “2 sai lầm quản trị kinh điển - Họ quản lý người khác trước khi quản lý bản thân và Họ quản lý người khác thay vì để họ tự quản lý bản thân dựa trên kỳ vọng được thống nhất”

Phiên “Dẫn dắt cộng đồng học tập” tôi án tượng với slide chia sẻ “Lãnh đạo và học tập là 2 mặt không thể tách rời của thầy Đàm Quang Minh, thêm cú huých của thầy Quân trường Newton ai cũng cảm thấy như được truyền cảm hứng mãnh liệt về việc học tập và phát triển không ngừng.

Học tập hăng say, ai nấy cũng đều vô cùng chú tâm

Nhưng khi phát biểu thì cũng sôi động và rực cháy

Tất cả chúng tôi cùng trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng tuyệt vời, ấn tượng khó quên

Hội thảo đã mang đến cho chúng tôi những người thầy, người anh, người chị, những người bạn vô cùng quý giá.

Chúng tôi đã cùng nhau cụng nước lọc ăn thề, và sẽ hứa sẽ sẻ chia, nỗ lực cùng nhau mang lại nhiều giá trị hơn hơn cho cộng đồng, cho học trò của mình

Với phiên toàn thể, tất cả hội trường tôi tin chắc rằng ai cũng ghim được về cho mình những từ khóa như “Giác ngộ”, “thay đổi”, “kỷ luật”, “hy sinh”… một từ ngữ, mà có khi phải dành cả một đời để hiểu.

Giải chạy Mạng lưới đã phát động Online từ cuối năm 2023, và sáng hôm đó tất cả chúng tôi đều mang trong mình tinh thần KHỎE ĐỂ CỐNG HIẾN VÀ HẠNH PHÚC tới với Giải chạy tại hội thảo.

Màn khởi động rất là phê…

Màn chạy tiếp sức cũng rất là cháy…

Phần chạy đồng đội cũng vô cùng nhiệt…

Tất cả chúng tôi đều bảo nhau “còn km nào của giải Online thầy cô mình cùng nhặt cả nhà nhé”

Xin được cảm ơn ban điều hành Mạng lưới EdulightenUp đã rất chuyên nghiệp, rất tỉ mỉ, rất công phu tổ chức một sân chơi mà khi ngồi với nhau đại biểu chúng tôi luôn nói rằng “Quá tuyệt vời, một sân chơi độc nhất vô địch cho chị em mình vừa học tập vừa giao lưu”

Hẹn gặp lại tất cả các đại biểu mùa EdulightenUp 2025 đầy cảm xúc nữa nhé!!!

84 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page