top of page

CÔNG TY CỔ PHẦN KSOLUTION - NHÀ TÀI TRỢ BẠC CHO HỘI THẢO "THẮP LỬA CÙNG TIẾN LÊN 2024"




Ban Tổ chức xin trân trọng giới thiệu nhà tài trợ BẠC của Hội thảo 'Thắp lửa cùng tiến lên 2024":

Công ty cổ phần KSolution với giải pháp Trí tuệ nhân tạo KsAI Education dành cho các trường học, Hệ thống giáo dục.

KSolution thành lập năm 2017 (với 10% vốn ngoại từ Nhật Bản) là công ty cung cấp các giải pháp sáng tạo, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến. Thông qua các giải pháp sáng tạo của mình góp phần xây dựng xã hội thịnh vượng và hạnh phúc hơn.

KSolution có đội ngũ sáng lập (Việt Nam và Nhật Bản), kĩ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đã từng làm việc 10 năm tại Nhật Bản trong các dự án lớn đòi công nghệ cao: Hệ thống tự động điều khiển tàu Shinkansen, Hệ thống tự động hóa điều động lưới điện dự phòng, Hệ thống tự động thu thập và giám sát dữ liệu sức khỏe bằng AI (Hệ thống đã được chính quyền một số thành phố Nhật Bạn lựa chọn sử dụng để quản lý sức khỏe người dân) hay tham gia thiết kế vận hành các hệ thống lớn hàng triệu người dùng: Global Groupware, Viber, iCloud Sync App on Android, Emirates Flight Bookings.

Với Giáo dục, KSolution đã phát triển thành công giải pháp KsAI Education. Đây là dịch vụ Chatbot AI ứng dụng công nghệ LLM (Large Language Model) tiên tiến nhất, giúp tự động tạo ra câu trả lời phù hợp nhất dựa trên các dữ liệu được cung cấp.



* Giải pháp tiêu chuẩn của KsAI Education:

・Hỗ trợ tư vấn: KsAI Education tạo kênh giao tiếp cho học sinh, phụ huynh và cán bộ giáo viên hiệu quả, truy cập thông tin quan trọng và giải đáp các thắc mắc về mọi mặt của trường học: Chương trình học, đội ngũ, lịch học, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ học đường, tài chính, đến các vấn đề học thuật hoặc tâm lý của học sinh.

・Thu thập thông tin: KsAI Education giúp nhà trường có thể thu được lead tiềm năng; hiểu được các vấn đề người dùng quan tâm nhất để có giải pháp nâng cao chất lượng, dịch vụ.

・Đào tạo nhân sự: KsAI Education giúp tạo platform nội bộ cho phép Quản lý, CBGV đặt yêu cầu giải đáp mọi quy định, quy trình, quy chế, đào tạo phát triển chuyên môn một cách nhanh chóng, chính xác…..



* Giải pháp nâng cao của KsAI Education:

・Tự động tạo báo cáo học tập: Dựa trên dữ liệu KsAI Education có thể tạo ra các nhận xét tự động về tiến bộ học tập, điểm mạnh và yếu điểm của học sinh.

・Học tập cá nhân hóa: Dựa trên kết quả đánh giá, KsAI Education có thể so sánh với các tiêu chuẩn học thuật để đề xuất các biện pháp cải thiện, bài tập bổ sung, hoặc phương pháp học tập cá nhân hóa để hỗ trợ sự phát triển của học sinh.

Những điểm ưu việt của KsAI Education:

・Chất lượng cao: KsAI có tính nhất quán và chính xác cao, giúp giảm thiểu sai sót và lỗi con người, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm, cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

・Đơn giản: Không cần cài đặt, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng và huấn luyện KsAI.

・Nhanh chóng: KsAI có thể triển khai nhanh chóng, hoàn toàn không cần lập trình.

・24/7/365: KsAI cung cấp giải pháp tự động đáp ứng mọi thắc mắc của khách hàng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm bất kể ngày nghỉ hay đêm khuya.

・Chi phí thấp: KsAI được cung cấp dưới dạng dịch vụ SaaS với chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành thấp.

------------------------------------------

Kết nối để tìm hiểu thêm về KsAI Education:

Điện thoại: 094 868 9919

Website: https:// ksolutiongr.com

Địa chỉ: Số 28 Phố Dương Quảng Hàm, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Chi nhánh Hà Nội: 19-TT15, Foresa 8B, Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page