top of page

Họp Ban Điều Hành 8/8 - Chặng Đường 6 Tháng với EduLightenUp.

Kết nạp thành viên mới, Nhìn lại chặng đường 6 tháng hoạt động & Đưa ra các chính sách phát triển, Vạch ra công tác tổ chức Hội thảo tháng 8 và Chốt ý tưởng dự án hoạt động lâu dài là các đầu mục triển khai trong buổi họp Ban Điều Hành ngày 8/8.

Chiều ngày 8/8 là một buổi chiều hết sức thú vị và hiệu quả với các Thành viên Ban Điều Hành. Thật tuyệt vời khi giữa những công việc bộn bề trước thềm năm học mới và giãn cách xã hội bởi dịch covid-19, chúng ta vẫn có thể ngồi lại với nhau, cùng giao lưu & chia sẻ câu chuyện về công việc, về cuộc sống và cùng làm việc với nhau.


Dấu ấn đậm nét đầu tiên của buổi họp là sự chào đón cô Trần Thị Ngọc Tuyền, Giám đốc Đào tạo và Phát triển Marjor Education làm thành viên mới của Ban Điều Hành. Với mục tiêu nâng cao năng lực quản trị và đem lại nhiều giá trị hơn cho đội ngũ của mình, cô Tuyền đã thể hiện sự khao khát đóng góp của mình cho Mạng Lưới và cho cộng đồng. Dự án đóng góp của cô “Về Nguồn” mang đầy tính nhân văn, rất thiết thực và giàu tình cảm, EduLightenUp xin cảm ơn cô!


Tiếp nối nội dung buổi họp, Ban Điều Hành đã có những thảo luận về công tác tổ chức Hội thảo tháng 8 cùng với đó là những bước tiến mới trong sự phát triển của Mạng Lưới. Tập hợp những góc nhìn của mỗi thành viên sau chặng đường 6 tháng hoạt động ban đầu, chúng ta đã có góc nhìn bao quát hơn về những kỳ vọng chúng ta đã đạt được

hay những điều khó khăn gặp phải trên đường đi.


Sau 6 tháng với những chia sẻ về mặt chuyên môn, tổ chức những sự kiện Hội thảo hàng tháng, số lượng Thành Viên Tích Cực của Mạng Lưới là hơn 80 thành viên, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra:

  • Chúng ta cần tổ chức những sự kiện như thế nào để vừa lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng nhiều hơn mà vừa bám sát với mục tiêu ban đầu?

  • Chúng ta cần đặt mục tiêu ra sao cho từng giai đoạn phát triển của Mạng Lưới?

  • Dự án chúng ta triển khai như thế nào cho hiệu quả hay chúng ta đảm bảo quyền lợi của Thành viên trong Mạng lưới ra sao?

Đó là những câu hỏi gợi lên rất nhiều sự suy ngẫm với từng thành viên.


Với rất nhiều ý tưởng đóng góp trong buổi họp, Ban Điều Hành thống nhất sẽ có một vài thay đổi trong hướng phát triển và cách tổ chức những Hội thảo định kỳ hàng tháng, tập trung mang đến nhiều lợi ích cho Thành Viên Tích Cực của Mạng Lưới.


Trước hết, EduLightenUp sẽ có buổi họp đầu tiên với toàn bộ Thành Viên Tích Cực để tiếp nhận những ý kiến đóng góp của thành viên và trình bày một số ý tưởng triển khai dự án cho cộng đồng. Sau 6 tháng đi vào hoạt động, Ban Điều Hành mong muốn được lắng nghe những phản hồi của các thầy cô để Mạng Lưới tiếp tục xây dựng chính sách và giải pháp mang đến nhiều lợi ích cho Thành Viên Tích Cực. Cùng với đó, chúng ta có thể trao đổi thêm về quyền lợi và trách nhiệm của mỗi thành viên tham gia để hướng tới sự phát triển lâu dài của Mạng Lưới và việc hiện thực hóa những việc làm ý nghĩa cho cộng đồng.


Tiếp đến, Hội thảo tháng 8 sẽ được tổ chức với đối tượng tham gia là các thầy cô trong Ban Điều Hành và Thành Viên Tích Cực và các vị khách mời với mục tiêu nâng cao chất lượng trong hoạt động chuyên môn và tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ sâu hơn giữa các Thành Viên về mặt chuyên môn và học thuật.


Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi thành viên trong Ban Điều Hành đều rất tin tưởng và đồng lòng với hướng đi hiện tại của Mạng Lưới, bám sát với tầm nhìn ban đầu: Trở thành mạng lưới uy tín, kết nối các nhà quản lý giáo dục trong và ngoài nước, sẵn sàng học hỏi, chia sẻ, hợp lưc triển khai những hoạt động giáo dục ý nghĩa và hiệu quả.

72 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page