top of page

Lời cảm ơn từ Edulightenup-“Hiệu trưởng với lựa chọn việc quan trọng để làm-Từ tư duy đến hành động”

Đã cập nhật: 12 thg 8, 2021

Sáng ngày 9/6/2021, Mạng lưới Quản lí giáo dục không biên giới – Edulightenup đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Hiệu trưởng với lựa chọn việc quan trọng để làm: Từ tư duy đến hành động” với sự tham gia của 174 nhà quản lý giáo dục trên khắp cả nước. Qua buổi hội thảo, các Quý Thầy Cô đã học được nhiều điều mới mẻ về cách quản lý bản thân và nhà trường hiệu quả.


Sau buổi hội thảo, các Quý Thầy Cô cũng đã có những phản hồi vô cùng tích cực. Xét trên thang điểm 5 (5 = “Rất hài lòng” và 1 = “Rất không hài lòng,) số điểm trung bình các Quý Thầy Cô đã chấm cho khâu tổ chức hội thảo, khâu truyền thông, sự thuận tiện trong kết nối mạng và truy cập vào hội thảo online cũng như thời gian tổ chức hội thảo lần lượt là 4.69, 4.71, 4.69 và 4.78, thể hiện rằng các khâu chuẩn bị và tổ chức hội thảo đều được thực hiện khá trơn tru và thuận lợi cho những người tham gia. Đặc biệt, số điểm các Quý Thầy Cô chấm cho nội dung buổi hội thảo là 4.88 – số điểm này đã nói lên được tính thiết thực của những điều được nhắc đến trong buổi hội thảo sáng nay cũng như sự hứng thú của các Quý Thầy Cô đối với những chia sẻ của cô Huyền, cô Ly và thầy Mạnh.

Kết thúc hội thảo, nhiều Quý Thầy Cô đã để lại rất nhiều những lời cảm ơn và lời khen có cánh tới hội thảo cùng với những chia sẻ của ba diễn giả của chúng ta: các thầy cô ngưỡng mộ và đồng cảm với những ước mơ dành cho những Hiệu trưởng Việt Nam của PGS. TS Đặng Thị Thanh Huyền, tâm đắc với công thức “Nhị hợp, tam tai, tứ hành xung” của cô Phạm Thị Khánh Ly (CEO trường Tiểu học - THCS FPT Cầu Giấy) và suy ngẫm những bài học giá trị và thực tế đến từ phương pháp “3-4-5” của thầy Đào Chí Mạnh (“Hiệu trưởng Hạnh phúc” của trường Tiểu học Kim Ngọc, Vĩnh Phúc.) Các thầy cô đều mong chờ tới những buổi hội thảo tiếp theo, muốn được hiểu nhiều hơn về nhiều vấn đề, từ cách đặt mục tiêu, tạo dựng chỉ số OKR tới cách xây dựng một ngôi trường hạnh phúc, có bản sắc riêng biệt.

Những đánh giá tích cực, những lời khen chân thành cũng như những kì vọng cho các hội thảo tiếp theo của EduLightenUp đều là tín hiệu cho thấy Mạng lưới đang đi đúng hướng, ngày một

phát triển đúng với tầm nhìn và sứ mệnh đã đặt ra. EduLightenUp vô cùng cảm ơn sự hợp tác và những đánh giá của các Quý Thầy Cô – đó đều là những động lực tuyệt vời để Mạng lưới phát triển và tiếp tục “truyền lửa” tới những người lãnh đạo giáo dục trong tương lai.


165 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page