top of page

Món quà độc đáo dành cho các đại biểu tham dự hội thảo Thắp lửa cùng tiến lên 2024

Đã cập nhật: 28 thg 3




Truyền thống của EdulightenUp hàng năm là Hội thảo nâng tầm cho Nhà lãnh đạo với nhiều giá trị thiết thực trong thực hành Quản lý giáo dục. Sự kiện năm nay muốn các đại biểu hướng tới MỘT NỀN GIÁO DỤC BẢN SẮC, TINH HOA VÀ HỘI NHẬP. Dựa trên cảm hứng từ cuốn sách “LEADING EVERY DAY-HÀNH TRÌNH LÃNH ĐẠO”, hành trình Thắp lửa của năm 2024 quy tụ các diễn giả xuất sắc trên các lĩnh vực: Công nghệ, Âm nhạc, Trí tuệ cảm xúc và Thực hành lãnh đạo.


Phiên hội thảo sáng 30.3.2024 tập trung vào Năng lực thực hành lãnh đạo, với sự tham gia của các diễn giả:


 Bà Hoàng Vân Anh – Giám đốc Giáo dục, Hội đồng Anh tại Việt Nam. Sự tham gia của bà Hoàng Vân Anh sẽ giúp các đại biểu có tầm nhìn giáo dục quốc tế và thực hành lãnh đạo triển khai các chương trình giáo dục uy tín.


 Bà Nguyễn Kiều Linh – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần FCE Việt Nam (FCE Việt Nam) – đơn vị triển khai thành công chương trình Lãnh đạo bản thân – “Leader In Me”, chương trình giáo dục được áp dụng tại hơn 3000 trường trên thế giới, được ví như một hệ điều hành tư duy làm thay đổi sâu sắc cách nhà trường quản lý, giáo viên dạy học cũng như phụ huynh và nhà trường kết nối xoay quanh tư tưởng lấy học sinh làm trung tâm. Sự tham gia của bà Nguyễn Kiều Linh sẽ giúp các đại biểu có thêm kinh nghiệm, dẫn dắt, thực hành sự thay đổi.


 Bà Đinh Thị Tú – Nhà giáo Ưu tú, Giám đốc khối tiểu học, hệ thống giáo dục Vinschool. Với kinh nghiệm nhiều năm quản lý, góp phần rất lớn trong sự thành công của hệ thống Vinschool, bà Đinh Thị Tú sẽ cùng các đại biểu chiêm nghiệm, dẫn dắt những gợi mở cho thực hành lãnh đạo.


 Ông Đàm Quang Minh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục EQuest. Với nhiều năm làm quản lí tại các tổ chức giáo dục uy tín, tham gia nhiều chương trình đào tạo lãnh đạo, ông Đàm Quang Minh chắc chắn sẽ cống hiến cho các đại biểu nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu về chủ đề Lãnh đạo cộng đồng học tập.


 Bà Nguyễn Thị Hồng - Tổng Giám đốc công ty Vinshop. Bà Nguyễn Thị Hồng sẽ mang đến những chia sẻ quan trọng trong hành trình lãnh đạo

Chủ đề của phiên hội thảo sáng 30.3.2024 là “Hành trình lãnh đạo” với 5 chương: Lãnh đạo mỗi ngày; Dẫn dắt sự thay đổi; Dẫn dắt cộng đồng học tập; Lãnh đạo nhóm hiệu quả; Lãnh đạo tập trung vào kết quả.


Cùng với 5 diễn giả, Ban điều hành Mạng lưới quản lý giáo dục, các Nhà quản lí xuất sắc và chính các đại biểu sẽ tạo nên những chương-hồi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho nhau.

--------------------------------

THẮP LỬA CÙNG TIẾN LÊN 2024 – LEADING EVERY DAY

Thời gian: Ngày 29-30/3/2024.

Địa điểm: Emeralda Ninh Bình.

Thông tin liên hệ:

Facebook: EduLightenUp - Mạng Lưới Quản Lý Giáo Dục Không Biên Giới

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page