top of page

Nội dung tọa đàm tại Phiên khai mạc Hội thảo “Thắp lửa cùng tiến lên 2023 - Reach Higher”

Đã cập nhật: 4 thg 5, 2023

Sáng 27/03/2023, Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới - EdulightenUp đã chính thức khởi động sự kiện “Thắp lửa cùng tiến lên” lần thứ 3 năm 2023 tại Vinpearl Nha Trang với các phiên hội thảo quan trọng. Chương trình đã thu hút hơn 150 đại biểu tham gia đến từ các trường phổ thông, đại học, các nhà quản lý giáo dục trên cả nước và cả chuyên gia quốc tế.


Phát biểu khai mạc, bà Phan Thị Hồng Dung - đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới nhấn mạnh, 2023 là năm thứ 3 sự kiện “Thắp lửa cùng tiến lên” được tổ chức với sự chuẩn bị công phu, bài bản cùng sự tham gia của đông đảo cán bộ quản lý giáo dục cũng như các diễn giả quốc tế. Đây là năm bản lề để tạo đà cho những bước tiến mới về sau cho sự phát triển của mạng lưới.


Tại phiên hội thảo toàn thể với chủ đề “Nâng cao năng lực trường học về hội nhập quốc tế”, Tiến sĩ Stephen Holmes – Nhà sáng lập kiêm Hiệu trưởng The 5Rs Partnership đã chia sẻ một số lưu ý quan trọng. Trong đó, tầm quan trọng của việc đo lường, đánh giá danh tiếng của trường và áp dụng kết quả sau khi thu nhập thông tin cũng như tối ưu hóa các thế mạnh đó là vô cùng cần thiết.


Sau quá trình nghiên cứu ở nhiều trường học trên thế giới, ông thấy có nhiều điểm chung. Các bậc phụ huynh đều có những nhu cầu khá giống nhau với con em mình. Bố mẹ như một nhà đầu tư của mỗi nhà trường. Trường học đó có thực sự phù hợp với con mình hay không? Giá trị mà trường đem lại cho học sinh là gì? Đó là những câu hỏi của phụ huynh trước khi cho con theo học bất cứ một trường nào.


Kính mời Quý Độc giả cùng theo dõi các thông tin chi tiết trong Phiên khai mạc tại link sau:


84 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page