top of page

Thông báo về hội thảo "5 Lựa Chọn Cho Năng Suất Vượt Trội"

Kính gửi Quý Đại Biểu – Hội thảo “5 lựa chọn cho năng suất vượt trội”.

Thay mặt Ban Điều Hành của Mạng lưới Quản lý Giáo dục không biên giới – EdulightenUp, xin chân thành cảm ơn Quý Đại Biểu đã đăng kí tham gia Hội thảo “5 lựa chọn cho năng suất vượt trội” ngày 12/05.


Do tác động nghiêm trọng đại dịch Covid-19, Chúng tôi chân thành xin lỗi vì Hội thảo sẽ buộc phải thay đổi hình thức tổ chức thành online để đảm sự an toàn, sức khỏe cho toàn thể Quý Đại Biểu. Ban Điều Hành Mạng lưới Quản lý Giáo dục không biên giới - EdulightenUp rất mong nhận được sự thông cảm của Quý Đại Biểu tham gia Hội thảo.


Thời gian diễn ra Hội thảo: 8h30 – 11h30 ngày 12/05 (Quý Đại Biểu có thể bắt đầu truy cập từ 7h30).

Thể thức tổ chức: Online.

Hướng dẫn tham gia Hội thảo đã được gửi qua email đăng kí của Quý vị.

Lưu ý:

- Khi truy cập vào Phòng Hội Thảo, Quý Đại biểu vui lòng thay đổi tên trước/sau khi đã truy cập được theo form như sau :

“Họ và Tên Quý Đại biểu” – “Đơn vị công tác”

- Ban Tổ Chức xin được phép mời ra khỏi Phòng Hội thảo đối với những tài khoản không rõ thông tin để tránh trường hợp người tham gia không thuộc danh sách đăng kí – đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho Đại Biểu tham dự và chất lượng của Hội Thảo.

Hẹn gặp lại Quý Đại Biểu tại Hội thảo online “5 lựa chọn cho năng suất vượt trội” vào lúc 8:30 ngày 12/05. Chúng tôi rất mong Quý Đại Biểu giữ gìn sức khỏe, an toàn vượt qua được thời điểm đại dịch khó khăn này.


25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page