top of page

TỔNG KẾT KHÓA HỌC MÙA THU DÀNH CHO CÁC NHÀ QUẢN LÍ GIÁO DỤC

Trong 2 ngày, 04-05/11/2023 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, 28 nhà Quản lí giáo dục đến từ các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội, An Giang, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh đã tham dự khóa học được thiết kế đặc biệt với chủ đề "QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG PHÁT HUY VĂN HÓA SÁNG TẠO" của nhà trường.


Các học viên nhận chứng nhận hoàn thành khóa học

Các học viên đã được PGS. TS Chu Cẩm Thơ- nhà đồng sáng lập EduLightenUp - Mạng Lưới Quản Lý Giáo Dục Không Biên Giới , ThS Lê Đình Hiếu - nhà sáng lập, Giám đốc Học viện G.A.P , ThS Nguyễn Tiến Huy - nhà sáng lập, Giám đốc Pencil Group dẫn dắt từ lí thuyết đến thực hành các tình huống thực tiễn về: xây dựng quản trị chương trình giáo dục, thiết lập văn hóa sáng tạo và truyền thông hiệu quả.


PGS.TS Chu Cẩm Thơ trao đổi cùng học viên

Các học viên tham gia trò chơi trong nội dung trao đổi của ThS. Lê Đình Hiếu
ThS. Nguyễn Tiến Huy trao đổi với học viên về kỹ năng truyền thông trong giáo dục

Buổi tham quan trải nghiệm tại trung tâm tí tuệ nhân tạo tại ĐHQG Tp Hồ Chí Minh đã mở rộng tầm nhìn về giáo dục trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và những mô hình giáo dục ứng dụng AI vào trường học.


Học viên trao đổi thảo luận

Học viên trao đổi thảo luận

Các học viên đã đánh giá khóa học xuất sắc, giúp cho họ có thêm hiểu biết, công cụ thực hành và môi trường kết nối để cùng phát triển năng lực lãnh đạo của bản thân, góp phần kiến tạo giáo dục bền vững cho quốc gia.


Buổi tham quan trải nghiệm của học viên tại Trung tâm trí tuệ nhân tạo - ĐHQG Tp Hồ Chí Minh

Các khóa học dành cho Nhà Quản lí giáo dục là sáng kiến của Viện Nghiên cứu và Phát triển Quản lí giáo dục #ELRD - Đơn vị chủ quản của Mạng lưới quản lí giáo dục không biên giới.


Giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tham gia khóa học

Với tầm nhìn và cam kết, đội ngũ chuyên gia của ELRD tiếp tục sáng tạo để mang đến cho các Nhà quản lí giáo dục khóa tập huấn bồi dưỡng xuất sắc và môi trường kết nối cùng tiến lên!


34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page