top of page

VIDEO RECAP HỘI THẢO THÁNG 6: HIỆU TRƯỞNG CHỌN VIỆC QUAN TRỌNG ĐỂ LÀM

HỘI THẢO THÁNG 6: HIỆU TRƯỞNG CHỌN VIỆC QUAN TRỌNG ĐỂ LÀM đã khép lại với rất nhiều chia sẻ thú vị từ hai nhà Quản lý Giáo dục trẻ tài ba: Cô Phạm Thị Khánh Ly (CEO trường Tiểu học - THCS FPT Cầu Giấy) và Thầy Đào Chí Mạnh (Hiệu trưởng Hạnh phúc của trường Tiểu học Kim Ngọc, Vĩnh Phúc.)

Các Quý Thầy Cô hãy xem lại buổi Hội thảo tháng 6 ở đây:


Trong Hội thảo, mỗi thầy cô đã đưa ra những quan điểm và những giải pháp khác nhau - và một trong những điểm chung tương đồng ở đây là cả hai Thầy Cô đều sử dụng công nghệ trong quản lý và giảng dạy:

  • Cô Phạm Thị Khánh Ly đã sử dụng nền tảng FOKR để quản lý đội ngũ và chất lượng đào tạo của trường mình một cách hiệu quả. Đồng thời, Cô là một trong những người tiên phong triển khai Chuyển đổi số FSchool Việt Nam: Trường học 4.0.

  • Thầy Đào Chí Mạnh chính là một trong số những Hiệu trưởng khẩn trương, chủ động triển khai và kêu gọi các giáo viên trong trường và tỉnh của mình dạy học trực tuyến ngay sau khi có thông báo học sinh toàn tỉnh không đến trường do ảnh hưởng dịch COVID-19. Hơn nữa, nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, Thầy đã soạn ra 1000 ĐỀ THI KHÁC NHAU CHỈ TRONG 30-40 PHÚT - trong khi rất nhiều trường và giáo viên mất hằng ngày, có thể là hằng tuần để ra những bộ đề thi cho học sinh.


Các Thầy Cô có thể thấy, nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, các Thầy Cô đã phát huy được tính sáng tạo, và nâng cao chất lượng giảng dạy của trường và đội ngũ của mình.


Tiếp nối những giải pháp tuyệt vời của cả hai Thầy Cô, Mạng Lưới Quản Lý Giáo Dục Không Biên Giới - EduLightenUp xây dựng nội dung, tập trung vào những giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong HỘI THẢO TRỰC TUYẾN THÁNG 7: HIỆU TRƯỞNG VỚI VAI TRÒ THÚC ĐẨY SỰ SÁNG TẠO VÀ HIỆU QUẢ TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN.


Hội thảo lần này sẽ đưa ra được những giải pháp cho rất nhiều thắc mắc, và sự mong chờ của các Thầy Cô về triển khai và nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến:

👉 Các cấp độ về chất lượng của của hệ sinh thái dạy học trực tuyến

👉 Thực trạng và khó khăn trong việc dạy học trực tuyến

👉 Những cách mà Hiệu trưởng/Nhà Quản lý giáo dục có thể thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu quả đối với việc dạy học trực tuyến của đơn vị mình.


Một số thông tin chi tiết về Hội thảo:

Thời gian: 9:00-11:30 ngày 28/7/2021 (Thứ 4)

Hình thức: Trực tuyến

Chi phí tham gia hội thảo:

- Đối với các Thầy Cô là Thành viên Tích cực hoặc Thành viên Điều hành của Mạng Lưới: KHÔNG MẤT PHÍ ĐĂNG KÝ

- Đối với các Thầy Cô chưa là Thành viên Tích cực của Mạng lưới: 1.000.000đ/người

💸 NHỮNG NHÓM ĐĂNG KÝ TỪ 10 NGƯỜI TRỞ LÊN ĐƯỢC ÁP DỤNG MỨC ƯU ĐÃI: 500.000đ/đại biểu.


--------------------------------

Mọi thông tin xin liên hệ:

Anh Hà Đăng Đức

Email: duc.ha@fce.vn

SĐT: 0366 848 518


196 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page