top of page

Hội thảo "Thay đổi vì một trường học hạnh phúc"

Đã cập nhật: 27 thg 12, 2022

Sáng nay, 24.12.2022, Ban điều hành Mạng lưới Quản lí giáo dục không biên giới #EdulightenUp với sự đại diện tham gia của 4 thành viên: PGS.TS. Chu Cẩm Thơ - Đồng Sáng lập mạng lưới, thành viên Ban điều hành; PGS.TS. Đặng Thị Thanh Huyền, thành viên Ban điều hành; ThS Đào Chí Mạnh, thành viên Ban điều hành; ThS. Nguyễn Thị Thu, thành viên Ban điều hành đã cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo.


Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến ở 57 điểm cầu với 1728 giáo viên và hơn 200 nhà quản lí giáo dục tham dự trực tiếp tại Hội trường Huyện Ủy.


Tại Hội thảo, cán bộ, giáo viên ngành GD&ĐT huyện Văn Yên đã được các diễn giả trao đổi về các nội dung: Trường học hạnh phúc là gì; Vì sao phải xây dựng trường học hạnh phúc; Ai là chủ thể trong quá trình xây dựng trường học hạnh phúc; Và để xây dựng trường học hạnh phúc cần làm gì?


Lan tỏa trường học hạnh phúc là một trong những sứ mệnh của EdulightenUp. 4 diễn giả đã thuyết phục các thầy cô giáo bởi những vấn đề khoa học và từ thực tiễn công việc.








37 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page