top of page

Hội thảo tháng 02: Triết lý Xanh trong Giáo dục

- Chúng ta sẽ dạy trẻ về phát triển bền vững như thế nào? - Điều kỳ diệu của thế giới tự nhiên và những kết nối thú vị tới sự trưởng thành có nền tảng của bạn trẻ, các thầy cô đã vận dụng hiệu quả triết lý này chưa? - Sau những thảm họa về môi trường và dịch bệnh, con người càng ý thức sâu sắc hơn về việc bảo vệ môi trường, sống hài hòa với thế giới tự nhiên, thuận theo quy luật tự nhiên để cùng phát triển bền vững. Nên việc dạy trẻ về văn minh sinh thái, về triết lý xanh là một trong những trọng tâm mà các nhà giáo dục đang ưu tiên tìm kiếm.


Để khởi nguồn cho một lối sống Xanh, khởi tạo nên những công dân Xanh thì: - Mô hình “Whole School Sustainability” hay Triết lý Xanh cần được áp dụng như thế nào trong các Nhà trường? - Một trường học Xanh cần thêm những gì bên cạnh một chương trình giáo dục Xanh hay cơ sở vật chất Xanh? Câu trả lời sẽ được cung cấp từ chính những diễn giả trong Hội thảo tháng 2 của Mạng lưới quản lý Giáo dục không biên giới (EduLightenUp) với chủ đề “Triết lý Xanh trong Giáo dục”.


● Thời gian: 8h15 - 11h00, Thứ Tư ngày 23/2/2022 ● Hình thức: Offline (từ 8h15) và Online (từ 9h00) ● Địa điểm: Trường Tiểu học Genesis, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, KĐT Tây Hồ Tây, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội ● Link đăng ký tham gia sự kiện: https://www.edulightenup.org/events/hoi-thao-thang-02-triet-ly-xanh-trong-giao-duc



Hội thảo dành riêng cho THÀNH VIÊN TÍCH CỰC, Quý Thầy Cô mong muốn tham gia Hội Thảo và gia nhập Mạng lưới vui lòng truy cập website: Edulightenup.org (Chọn "Đăng ký gia nhập Mạng lưới") để thực hiện đăng ký


Hội thảo sẽ là nơi quy tụ 150 nhà quản lý giáo dục là những thành viên tích cực của Mạng lưới quản lí giáo dục không biên giới và khách mời (online & offline), với những chia sẻ, nội dung xoay quanh: - Triết lý Xanh trong Giáo dục - Mô hình trên thế giới & thực tiễn ở nước ta. - Câu chuyện chia sẻ của Genesis School - Ngôi trường tiên phong về Giáo dục Xanh tại Việt Nam (bao gồm thăm quan thực tế mô hình trường Xanh Genesis). - Mạng xã hội tái tuần hoàn rác thải thông minh - Mô hình khởi nghiệp cho mọi cấp học.


Trân trọng,

27 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page